obj
obj

ข่าวสารบอล

สื่อเบียร์เปิดปม ‘ทูเคิล’ บอกปัดคุมทัพ ‘ผีแดง’

สื่อจากประเทศเยอรมนี ได้เปิดเผยถึงสาเหตุที่ โธมัส ทูเคิล ปฏิเสธถึงโอกาสในการเข้ามาคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์


เฮดโค้ชวัย 51 ปีแยกทางกับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้ว โดยที่มีข่าวลือโหมว่าเจ้าตัวเตรียมที่จะเข้ามาแทนที่ของ เอริก เทน ฮาก ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่ในท้ายที่สุด กลุ่ม INEOS ก็ตัดสินใจที่จะเก็บตัวของกุนซือชาวดัตช์เอาไว้ พร้อมทั้งขยายสัญญาออกไป ซึ่งในเวลานี้ สื่อชื่อดังก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่ ทูเคิล ไม่ได้กลายเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ติดตามต่อได้ที่นี่เลย


กล้าชนทุกบอร์ดฯ


ทูเคิล ตกเป็นข่าวพัวพันกับการได้มาเป็นกุนซือคนใหม่ของ ‘ปีศาจแดง’ ตั้งแต่ช่วงปลายฤดูกาลที่แล้ว โดยที่มีรายงานระบุว่าตัวเขาได้บินไปพูดคุยกับ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เพื่อพูดคุยถึงแผนงานกันแล้วด้วย


อย่างไรก็ตาม หลังจากที่มีการพิจารณาถึงผลงานของ เทน ฮาก ในฤดูกาลที่ผ่านมา ที่แม้ว่าจะจบด้วยอันดับที่ 8 ใน พรีเมียร์ลีก แต่กุนซือชาวดัตช์ก็ได้โอกาสที่จะคุมทีมต่อไปในฤดูกาลนี้


ตามรายงานจาก Bild อ้างว่า ทูเคิล นั้นเกือบที่จะได้ตำแหน่งนั้นแล้ว แต่ด้วยความคิดเห็นที่ไม่ลงรอยกันในเรื่องของโครงสร้างการซื้อขาย ทำให้นายใหญ่ชาวเยอรมันไม่มั่นใจในแผนงานของสโมสร และให้เหตุผลว่า ‘ต้องการเลือกที่จะพักจากวงการฟุตบอล’ 


ก่อนหน้านี้ ทูเคิล เคยขัดแย้งกับบอร์ดบริหารเกี่ยวกับนโยบายการซื้อขายทั้งกับ เชลซี, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ บาเยิร์น มิวนิค มาแล้ว และชัดเจนว่าเจ้าตัวต้องการอำนาจเบ็ดเสร็จในการเสริมทัพ หากว่าได้ย้ายไปรับตำแหน่งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด




ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW